• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đả bại Viettel, PVF vào chung kết Giải bóng đá U19 Quốc gia

Thể thao 29/03/2017 13:10

(Tổ Quốc) -Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Đang đã chứng tỏ đúng đẳng cấp mà họ thể hiện được trong cả mùa giải khi hủy diệt Viettel với tỷ số 2-0, qua đó vào chung kết Giải bóng đá U19 Quốc gia.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U.19 PVF: Thái Hiếu - Bá Hoàng, Quốc Nam, Ngọc Tiến, Hồng Sơn, Thanh Hậu, Khắc Khiêm, Nhật Cường, Quang Vinh, Văn Xuân, Trọng Long

U.19 Viettel: Đức Minh - Quang Độ, Xuân Kiên, Văn Hợp, Mạnh Dũng, Sĩ Chiến, Hữu Thắng, Xuân Chung, Minh Hiếu, Thanh Bình, Danh Trung.

Được coi là trận chung kết sớm của cả mùa Giải, PVF đã quyết định tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình bao gồm những trụ cột sinh năm 1999 như Nguyễn Khắc Khiêm, Uông Ngọc Tiến, Huỳnh Công Đến, đội trưởng Lê Thanh Xuân. Cách dùng người của HLV Nguyễn Hữu Đang nhằm áp đảo thế trận và kiểm soát khu vực trung tuyến. Trong khi đó Viettel lại dùng một đội hình trẻ. Chính điều này đã khiến PVF không khó để vô hiệu hóa các mũi tiến công của cầu thủ Viettel . Đặc biệt là chân sút đang dẫn đầu danh sách làm bàn của Viettel Danh Trung (6 bàn) bị phong tỏa rất chặt. Các cây săn bàn của Viettel cũng gần như mất phương hướng để tìm đường vào khung thành đối phương.

Viettel nhận hạng 3 – Huy chương đồng chung cuộc

Sau khi phong tỏa hoàn toàn các chân sút của Quân đội, sang đến hiệp 2 đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Đang tăng cường gây sức ép, chiến lược của họ phát huy hiệu quả khi phút 65, cầu thủ vào thay người Huỳnh Công Đến (26-PVF) sút bóng qua đầu thủ môn Viettel mở tỷ số 1-0 cho trận đấu. Trước đó, Lê Thanh Xuân và Khắc Khiêm đã có pha phối hợp khiến hàng thủ đội bóng phía Bắc chao đảo.

Càng chơi, PVF càng tỏ ra nhỉnh hơn đối phương về thể lực. Họ tạo ra nhiều pha vây hãm nhưng phải đến phút 90+4, Công Đến mới ghi thêm 1 bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho PVF. Thua ở bán kết, U19 Viettel nhận danh hiệu đồng hạng 3.

Với chiến thắng này, trận chung kết U.19 quốc gia 2017 đã xác định được cái tên đầu tiên là U.19 PVF. Hôm nay 29-3, trận bán kết hai giữa Huế gặp Hà Nội vào lúc 15 giờ 30. Năm ngoái, VPF đã để thua U19 Hà Nội ở bán kết. Đội bóng trẻ của bầu Hiển sau đó đánh bại Viettel để đăng quang.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ