• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ bất ngờ của nữ chính Titanic về “yêu râu xanh” Hollywood

Giải trí 16/10/2017 13:19

(Tổ Quốc) - Kate Winslet nói về lý do tại sao cô không nhắc đến tên của Weinstein trong bài phát biểu nhận giải Oscar 2009.  

 Nữ diễn viên Kate Winslet từng đoạt giải Oscar cho “The Reader”, một bộ phim có bối cảnh hậu Thế chiến thứ Hai do Công ty Weinstein phân phối. Nổi tiếng là một nhà sản xuất quyền lực và quan hệ rộng, Harvey Weinstein được cho là đã tiến hành một chiến dịch vận động quy mô lớn cho “The Reader”. Bên cạnh Oscar cho Nữ Diễn viên chính xuất sắc nhất, Kate Winslet còn đoạt cả giải Quả cầu vàng và giải thưởng của Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh Mỹ… Tuy nhiên, trong bài phát biểu nhận giải Oscar của mình, nàng Rose của Titanic đã không hề nói lời cảm ơn với Weinstein.

Hôm Thứ Bảy (14/10), Winslet tiết lộ với tờ Los Angeles Times, việc không nhắc tới Harvey vào năm 2009 hoàn toàn là một chủ ý của mình, đặc biệt là khi cô từng đối mặt với áp lực phải “ca ngợi” ông này. “Tôi nhớ rằng có người nói với mình, ‘Hãy đảm bảo là cô phải cám ơn Harvey nếu cô giành chiến thắng’”, Winslet kể lại. “Và tôi đã nói, ‘Không, tôi sẽ không làm thế’. Điều này không có liên quan gì đến việc bày tỏ biết ơn. Nếu người nào đó không cư xử tử tế, tại sao tôi phải cám ơn ông ta.”

Kate Winslet thời trẻ trong một bức ảnh với"yêu râu xanh" Harvey Weinstein

Ngôi sao 42 tuổi cũng nói về quan hệ của mình với Weinstein – nhà sản xuất hiện đang phải đối mặt với một loạt lời cáo buộc về hiếp dâm, quấy rối tình dục và cư xử thiếu đúng đắn… từ hàng chục nữ diễn viên trong và ngoài Hollywood. “Trong cả sự nghiệp của tôi, mỗi khi gặp Harvey Weinstein, ông ta luôn nắm lấy tay tôi và nói, ‘Đừng quên ai là người cho cô bộ phim đầu tiên’. Cứ như tôi nợ ông ta mọi thứ vậy,” Kate nói.

Sau khi đạo diễn của “The Reader” Stephen Daldry cho biết, bộ phim có thể không kịp tham gia Oscar 2009, Weinstein đã không ngừng quấy rầy, gây sức ép lên nhà sản xuất Sydney Pollack ngay ở những giây phút cuối đời của ông, và người vợ của nhà sản xuất Anthony Minghella (người cũng ra đi vào năm bộ phim được hoàn thành). “Tôi thậm chí còn không thể miêu tả được hành vi bỉ ổi đó của ông ta,” Winslet kể lại những gì Weinstein đã làm trong quá trình sản xuất “The Reader”.

Trước đó, nữ diễn viên người Anh đã tuyên bố, cô cảm thấy cực kỳ sốc trước tin tức liên quan đến Weinstein và việc những người phụ nữ đứng lên tố cáo “yêu râu xanh” Hollywood là vô cùng dũng cảm. “Cách Harvey Weinstein đối xử với những phụ nữ trẻ tài năng, dễ tổn thương không phải là cách phụ nữ phải chấp nhận tại bất kỳ nơi làm việc nào,” Kate khẳng định.

(Theo Eonline)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ