• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hai người phụ nữ của Brad Pitt đều là nạn nhân của “yêu râu xanh” Hollywood

Giải trí 11/10/2017 11:17

(Tổ Quốc) - Người tình cũ và vợ cũ của Brad Pitt là hai ngôi sao mới nhất trong danh sách nạn nhân bị Harvey Weinstein gạ “đổi tình lấy phim”.  

Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie là hai ngôi sao mới nhất lên tiếng thừa nhận mình từng là nạn nhân của “yêu râu xanh” quyền lực Harvey Weinstein.

 Hai nữ minh tinh hạng A của Hollywood, Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie, đều từng bị quấy rối tình dục

Tờ New York Times đưa tin, Paltrow đã bị Weinstein quấy rối tình dục trong một phòng khách sạn sau khi để cô đảm nhận vai chính trong bộ phim “Emma” vào thời điểm Paltrow mới chỉ 22 tuổi. Theo nữ diễn viên phim “Iron Man”, Weinstein đã “động chạm” cô và gợi ý Paltrow mát xa cho mình.

“Tôi mới chỉ là một đứa trẻ… tôi gần như bị hóa đá,” Paltrow nói với phóng viên của New York Times. Ngôi sao từng đoạt giải Oscar cũng tiết lộ, bạn trai lúc bây giờ của cô là tài tử Brad Pitt đã đối mặt với Weinstein trong một buổi công chiếu phim, và yêu cầu ông này đừng bao giờ “động vào Paltrow nữa”. Sau đó, Weinstein đã gọi điện và đe dọa Paltrow không được nói chuyện này với bất kỳ ai.

“Tôi nghĩ ông ấy sắp sa thải mình,” nữ diễn viên 45 tuổi nói, “ông ấy gào thét với tôi rất lâu. Thật là đáng sợ.”

Còn vợ cũ của Brad Pitt, Angelina Jolie cho biết, vào những năm 90, trong quá trình phát hành bộ phim “Playing by Heart”, cô cũng từng có “những trải nghiệm tồi tệ” với Weinstein trong một căn phòng khách sạn.  

“Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ với Harvey Weinstein khi còn trẻ, vì vậy, tôi không bao giờ làm việc với ông ta nữa và cũng cảnh bảo những người khác,” Jolie viết trong một email gửi cho tờ New York Times. “Cách hành xử với phụ nữ như thế này trong bất kỳ trường hợp nào, bất kỳ quốc gia nào đều không thể chấp nhận được.”

Một nguồn tin khác nói với tạp chí PEOPLE rằng “sau vụ việc trong phòng khách sạn, Angelina từ chối tham gia hoặc có liên quan đến bất kỳ dự án và bộ phim – hay bất kỳ điều gì – có sự có mặt của Harvey Weinstein.”

Hôm thứ Ba (10/10), tờ The New Yorker tiết lộ, trong số 13 người phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc bị Harvey quấy rối, tấn công tình dục hoặc hiếp dâm, có cả nữ diễn viên Asia Argento – người từng bị gã này ép quan hệ bằng miệng. Nữ diễn viên Mira Sorvino và Rosanna Arquette còn cho biết, sau khi từ chối Harvey, họ đều bị sa thải hoặc bị ngăn cản tham gia trong một số dự án.

Harvey Weinstein là một trong những nhà sản xuất phim quyền lực nhất Hollywood hiện nay, nổi tiếng với những bom tấn như “Shakespeare in Love”, “The Reader”, “The King’s Speech”, “Lords of the Ring”… Weinstein cũng là người đứng sau, trợ giúp cho sự nghiệp của nhiều nữ minh tinh nổi tiếng như Kate Winslet, Meryl Streep, Judi Dench, Jennifer Lawrence…

Tuy nhiên, tuần trước, trong một bài báo trên tờ New York Times, 8 nữ diễn viên, bao gồm cả ngôi sao Ashley Judd, đã lên tiếng tố cáo Weinstein quấy rối tình dục và có những hành vi không đúng đắn.

Hôm Chủ nhật (08/10), Weinstein đã bị sa thải khỏi vị trí điều hành trong chính studio mang tên mình, The Weinstein Studio.

(Theo The People)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ