• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thuyền trưởng U20 Argentina nghiên cứu kỹ càng Công Phượng

Thể thao 13/05/2017 17:37

(Tổ Quốc) -Tiền đạo trẻ tuổi thuộc biên chế HAGL, Nguyễn Công Phượng là cầu thủ được HLV U20 Argentina để ý trong quá trình nghiên cứu lối chơi của tuyển Việt Nam.

Trả lời trong buổi họp báo trước trận, HLV Claudio Ubeda cho biết, ông đã nghiên cứu lối chơi của U22 Việt Nam và đặc biệt chú ý đến số 10 Công Phượng.

Theo HLV Claudio Ubeda, các cầu thủ U22 Việt Nam có lối chơi bóng rất nhanh và có nền tảng kỹ thuật rất tốt.

“Trước khi đến VN tôi đã xem băng hình và biết lối chơi, kiểu cầu thủ của ĐTVN. Chúng tôi cũng biết U22 có một số cầu thủ lớn hơn và có cách chơi khác so với U20. Trong số các cầu thủ của U22 Việt Nam, cầu thủ số 10 (Công Phượng) có tốc độ rất nhanh, xử lý bóng tốt và là một cầu thủ có chất lượng rất tốt”- HLV trưởng U20 Argentina cho biết.

Về phần mình, tiền đạo số 10 của U22 Việt Nam cho biết, ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ của U20 Việt Nam đang có được tâm lý cùng thể lực khá tốt. Bên cạnh đó, trong các buổi tập, HLV Hữu Thắng đã cho các cầu thủ tập chơi bóng ngắn và tập va đập với nhau.

“U20 Argentina là một đội thủ mạnh và U22 Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng. Tôi cảm thấy rất hào hứng và mong trận đấu sẽ diễn ra tốt”- Công Phượng cho biết.

Như đã biết, tấm băng đội trưởng U22 Việt Nam đã được trao cho tiền đạo Công Phương của CLB HAGL cách đây không lâu, điều này đã khiến cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ đặt ra không ít câu hỏi về quyết định này.

Trả lời những thắc mắc của giới truyền thông, HLV Hữu Thắng cho biết: “Tôi trao băng đội trưởng cho Công Phượng để cậu ấy ngày càng hoàn thiện mình hơn. Trong đội cũng có không ít người có tư chất làm thủ lĩnh như Tiến Dũng hay Duy Mạnh nhưng mọi người đều bằng lòng khi tôi trao băng Đội trưởng cho Công Phượng bởi toàn đội rất đồng lòng và mọi việc đều nằm trong vòng kiểm soát của BHL và thời gian sẽ đưa ra câu trả lời".

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ