• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ra rìa ở M.U, Rooney mất suất ở tuyển Anh

Thể thao 26/05/2017 10:18

(Tổ Quốc) -Sự thất sủng của HLV Mourinho đối với Wayne Rooney tại M.U đã khiến tiền đạo 31 tuổi mất suất trong danh sách triệu tập của ĐT Anh lần này.

Tại Old Trafford, Wayne Rooney đã không còn là lựa chọn số 1 đối với HLV Jose Mourinho khi liên tục phải ngồi dự bị. Hệ lụy của việc này đã khiến tiền đạo người Anh không còn "nặng ký" trong mắt HLV trưởng của Tam sư Gareth Southgate.

Rooney chính thức mất suất tại ĐT Anh (Ảnh: PA)

Vào tháng tới đây, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với Pháp nhằm chuẩn bị cho chiến dịch ở vòng loại World Cup 2018 với cuộc chạm trán ĐT Scotland. Trong 4 tiền đạo được triệu tập chuẩn bị cho World Cup của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate đã thẳng thừng loại bỏ Wayne Rooney.

Bốn cái tên được xướng lên ở hàng công ĐT Anh gồm Harry Kane, Marcus Rashford, Jamie Vardy và Jermaine Defoe.

Ở vị trí trấn giữ khung thành của Tam sư, ngoài sự góp mặt của Joe Hart và Fraser Forster, HLV Gareth Southgate đã cho triệu tập Jack Butland, thủ thành này vừa trải qua ca chấn thương mắt cá chân gặp phải trong trận đấu với ĐT Đức hồi tháng 3 vừa qua.

Danh sách triệu của ĐT Anh cũng xuất hiện 2 tân binh mới là hậu vệ Kieran Trippier (Tottenham) và tiền vệ Ben Gibson (Middlesbrough).

Danh sách triệu tập ĐT Anh

Thủ môn: 

Jack Butland (Stoke City), Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: 

Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Aaron Cresswell (West Ham), Ben Gibson (Middlesbrough), Phil Jones (Manchester United), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Tottenham), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: 

Dele Alli (Tottenham), Eric Dier (Tottenham), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Jake Livermore (West Brom), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Raheem Sterling (Manchester City).

Tiền đạo: 

Jermain Defoe (Sunderland), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City).

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ