• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

5 gương mặt triển vọng cho tương lai bóng đá Việt Nam sau giải U13 Bóng đá học đường

Thể thao 02/07/2017 15:13

(Tổ Quốc) -Festival Bóng đá học đường U13 không chỉ là sân chơi cho các cầu thủ trẻ có đam mê bóng đá, mà còn là ươm mầm cho những cầu thủ trẻ tài năng cho nền bóng đá Việt Nam trong tương lai. Hãy cùng điểm qua 5 gương mặt xuất sắc, có tài năng nhất của giải.

1. Quang Hiển (U13 Độc Lập)

Sinh năm 2005, Quang Hiển là mẫu tiền vệ cánh năng nổ, có thể lực và thể hình tốt. Cầu thủ trẻ của đội bóng mang tên Bác được xem là nhân tố quan trọng để giúp U13 Độc Lập giành chức vô địch năm nay.

Quang Hiến chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận chung kết và người có pha đá luân lưu cuối cùng để ấn định chiến thắng 3-2. Qua đó giành giúp Độc Lập lên ngôi.

Bên cạnh đó, Hiển là một trong tám gương mặt được tuyển vào Học viện Bóng đá Nutifood vào ngày 29/06 vừa qua... Trước đó, Hiển có chơi cho một số giải đấu của trường và của Quận Phú Nhuận tổ chức.

2. Đào Văn Huy (U13 Phú Đô)

Chơi bóng từ năm 8 tuổi, Đào Văn Huy đã có thời gian dài gắn bó với tuyển trường tiểu học và trường THCS Phú Đô. Là mẫu tiền vệ trung tâm lí tưởng, Đào Văn Huy luôn được các đồng đội so sánh như một “Paul Pogba” tương lai của Việt Nam.

Với kĩ thuật, sức mạnh và khả năng quan sát tốt, Đào văn Huy là một tiền vệ có triển vọng trong tương lai. Ở giải đấu năm nay, Đào Văn Huy góp công lớn giúp U13 Phú Đô vào đến chung kết mùa giải năm nay. Với những đóng góp của mình, Huy được bình chọn là cẩu thủ xuất sắc giải đấu.

3. Nguyễn Thành Công (U13 Phú Đô)

Danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng trong 4 trận đấu đã chứng tỏ được phần nào tài năng của cầu thủ trẻ tuổi Nguyễn Thành Công. Là một trung phong mẫu mực, Thành Công luôn tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình có được. Cùng với Đào Văn Huy, Thành Công là hai cầu thủ góp công lớn tạo nên một Phú Đô nhạy bén, sắc sảo trong những pha tấn công.

4. Thành Trung (U13 Độc Lập)

Không có thể hình, thể lực to lớn như các cầu thủ cùng lứa nhưng Thành Trung luôn thể hiện được tài năng chơi bóng bằng sự khéo léo và tư duy chiến thuật. Thành Trung đã thi đấu cho nhiều đội tuyển khác nhau như: tuyển trường tiểu học Đặng Văn Ngữ, vào trung học cơ sở Độc Lập, đội tuyển U10 của quận Phú Nhuận. Với kĩ thuật và tư duy chơi bóng thông minh, Thành Trung hứa hẹn sẽ là một tiểu Thành Lương của bóng đá Việt Nam.

5. Nguyễn Duy Phú (U13 Nghi Công)

Với chiều cao 1m65, Duy Phú được đánh giá là trung vệ chắc chắn nhất tại Festival bóng đá học đường 2017. Cầu thủ gốc Nghệ An luôn được mệnh danh là “tiểu Quế Ngọc Hải” của bóng đá U13 Nghi Công.

Điểm mạnh của Duy Phú là không chiến, đọc tình huống, càn lướt. Bên cạnh đó, Duy Phú có kĩ thuật cá nhân rất tốt. Sự chắc chắn của Duy Phú ở hàng phòng ngự, đã giúp đội bóng Nghi Công đã tiến sâu vào bán kết và giành vị trí thứ ba chung cuộc./.

Đăng Huy – Hồng Nhân

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ