• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Wushu Việt Nam nhận thưởng nóng sau cú đúp HCV trong ngày ra quân

Thể thao 20/08/2017 10:16

(Tổ Quốc) -Hai nữ võ sĩ Dương Thúy Vi và Hoàng Thị Phương Giang đã ngay lập tức được thưởng nóng sau khi giành được hai tấm HCV “khai mỏ” cho Đoàn TTVN.

Sáng ngày 20/8, thể thao Việt Nam ra quân ở hai bộ môn thế mạnh là Wushu và Thể dục dụng cụ. Đây là hai môn thể thao được đầu tư trọng điểm trong thời gian vừa qua với hy vọng gặt hái những tấm HCV cho Đoàn TTVN tại SEA Games 29.


Không nằm ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, Wushu Việt Nam đã mang về hai tấm HCV ngay trong ngày ra quân ở nội dung kiếm thuật nữ của  nữ võ sĩ Dương Thúy Vi và nội dụng gậy của nữ võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang.

Chiến thắng này của Dương Thúy Vi và Hoàng Thị Phương Giang đã khai hỏa cho Đoàn TTVN trong "chiến dịch" săn HCV tại Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á này.

Ngay sau khi giành được hai tấm HCV đầu tiên cho Đoàn, hai nữ võ sĩ Wushu Việt Nam đã nhận được những phần thưởng từ Đoàn TTVN và những nhà tài trợ. Cụ thể Đoàn TTVN thưởng nóng cho hai VĐV Dương Thúy Vi và Hoàng Thị Phương Giang 10 triệu đồng với mỗi tấm HCV giành được. Bên cạnh đó, với tấm HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN, Dương Thúy Vi nhận được thêm 30 triệu đồng tiền thưởng từ các nhà tài trợ (trong đó nhà tài trợ Herbalife thưởng 500 USD)

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn trả lời phỏng vấn về hai tấm HCV đầu tiên:

Đăng Huy

Ảnh, Video: Nam Nguyễn

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ