• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Walt Disney tái hiện “Chiến tranh giữa các vì sao” ngoài đời thực

Du lịch 17/02/2017 18:09

(Tổ Quốc)-Mới đây, Disney đã công bố kế hoạch mở cửa không gian giả tưởng trong bộ phim nổi tiếng Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) vào năm 2019.

Giám đốc điều hành Disney Bob Iger

Giám đốc điều hành Disney Bob Iger cho biết, không gian Star Wars vẫn chưa có tên gọi chính thức, nhưng sẽ được mở cửa vào năm 2019 cùng thời điểm ra mắt của bộ phim Star Wars: Episode IX.

Không gian Star Wars sẽ được xây dựng tại công viên Disneyland ở California và Florida, với diện tích 60 km2 và là không gian mô phỏng bối cảnh phim lớn nhất trong lịch sử Disney.

Đến với nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng chiếc phi thuyền huyền thoại Millennium Falcon với kích cỡ thực, khám phá các hành tinh chưa từng được biết đến, hoặc đích thân trải nghiệm những cuộc chiến khốc liệt vốn chỉ xuất hiện qua màn ảnh. Ông Scott Trowbridge, nhà điều hành ý tưởng thiết kế của Walt Disney cho biết, ông sẽ cùng các đồng nghiệp nỗ lực hết mình để mang đến cho du khách một không gian Star Wars lôi cuốn và chân thực tới từng chi tiết.

Tranh thiết kế lên ý tưởng cho không gian Star Wars

Diễn viên Harrison Ford, người thủ vai Han Solo nổi tiếng của loạt phim Star Wars cũng đã xuất hiện và giới thiệu về công trình này. Ông chia sẻ: “Star Wars là một kiệt tác. Tôi vô cùng hãnh diện được là một phần của nó và được phiêu lưu trong thế giới ấy. Không lâu nữa, các bạn cũng có thể làm như vậy”./.

Hoàng Long (Theo Dailymail)

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ