• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

VTV sẽ có bản tin dự báo thời tiết tư vấn cho khách du lịch

Du lịch 24/11/2017 06:55

(Tổ Quốc)- Bản tin thời tiết - du lịch mang tên “Thời tiết này thì đi đâu nhỉ?” sẽ lên sóng VTV1 và VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 1/12/2017. Chương trình này sẽ phát sóng thay thế VTV Trip.

Bản tin "Thời tiết này thì đi đâu nhỉ?” dài 2 phút sẽ lên sóng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1 và VTV 3 vào lúc 18h50 và 21h30, với 3 mục: Điểm tin thời tiết trong nước 45s; Giới thiệu điểm đến 45s; Valika 45s - cẩm nang âm nhạc được phổ nhạc. Đặc biệt, phần Valika 45s hứa hẹn sẽ thú vị bởi những thông tin hay về du lịch, các mẹo khi đi du lịch (xếp đồ cho gọn, chống say xe theo phương pháp dân gian, tập thể dục trên máy bay...). Nội dung sẽ được truyền tải theo phong cách trẻ trung, văn minh, dễ nhớ dễ hiểu (phần nhạc thì đọc rap, phần hình thì stop motion, hip hop...) nhằm hướng khán giả đến việc du lịch văn minh, có tìm hiểu đời sống bản địa và tôn trọng thiên nhiên.  

Nhạc sĩ/ca sĩ Lê Hoàng Phong sẽ là nhân tố then chốt của Bản tin "Thời tiết này thì đi đâu nhỉ"

Với nhân tố then chốt của bản tin này là nhạc sĩ/ca sĩ Lê Hoàng Phong, chàng trai đa tài của “Nhân tố bí ẩn 2016”, cùng sự cộng tác của các nghệ sĩ underground hay các youtubers 9x được nhiều bạn trẻ yêu mến như Nhóm lồng tiến cực mạnh, Dương Quang Hiếu, Việt uzu – những bạn trẻ được mệnh danh là zach king phiên bản Việt, Valika hứa hẹn sẽ là chuyên mục “đinh” khiến cho khán giả phải bật Tivi đón xem “Thời tiết này đi đâu?” mỗi ngày.

Cảnh đẹp của Hồ Ba Bể

Ngoài truyền hình, kênh youtube và fanpage của “Thời tiết này đi đâu?” cũng sẽ được đầu tư để mang đến những nội dung phù hợp với môi trường số. Với 52 chủ đề, Valika không đi vào những chủ đề hay thông điệp du lịch to lớn mà đưa ra những gợi ý thực tế, những thông tin du lịch thú vị hay những mẹo hay được nhiều người áp dụng khi đi du lịch. Có thể khán giả không tìm thấy thông tin chi tiết được bày sẵn từ A đến Z nhưng Valika sẽ là nguồn cơn khiến họ nhấp chuột trên google để tìm kiếm thông tin mở rộng.

Phiên bản 5p của bản tin này sẽ được phát sóng vào 20h35 Chủ nhật hằng tuần trên VTV1./.

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ