• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

VITM 2017 tung hàng nghìn gói du lịch Holidays với mức giá hấp dẫn

Du lịch 06/04/2017 06:52

(Tổ Quốc)- Tại hội chợ VITM 2017, Tripi.vn – VITM Online mang đến cho khách hàng hàng nghìn gói du lịch Holidays (Free & Easy) – bao gồm vé máy bay + khách sạn với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Ra mắt tại VITM 2016 dưới góc độ một chợ du lịch được bảo trợ bởi Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cho phép các công ty niêm yết sản phẩm tour du lịch trọn gói, sau một năm, được ghi nhận là Á Quân Nhân Tài Đất Việt 2016, nay Tripi.vn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách du lịch, doanh nghiêp vừa và nhỏ lẫn các công ty lữ hành.

Sàn du lịch trực tuyến VITM Online sẽ góp phần giảm tải cho Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội trước nhu cầu quá lớn của người dân.(Ảnh minh họa: Thảo Linh)

Ông Nguyễn Văn Hoa, Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ thương mại và du lịch, đơn vị chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng sàn giao dịch Tripi.vn cho biết, Tripi.vn là công ty đầu tiên giúp khách hàng có thể so sánh giá cả, lựa chọn nhà cung cấp có giá bán giá tốt nhất cho cùng một sản phẩm. Sàn du lịch trực tuyến này sẽ góp phần giảm tải cho Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội trước nhu cầu quá lớn của người dân.

Ngoài ra, Tripi.vn đưa ra các gợi ý giúp khách hàng “tự thiết kế” tour du lịch cho riêng mình bằng việc mua Gói du lịch Holidays (Free & Easy) – bao gồm vé máy bay + khách sạn và trong tương lai sẽ tích hợp thêm xe di chuyển và các hoạt động vui chơi tại điểm đến. Việc này khiến việc tự tổ chức du lịch thêm thuận tiện và tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đặc biệt, hình thức mua gói Holidays này giúp khách hàng tiết kiệm đến 15% chi phí so với việc mua lẻ từng thành phần.

Tại hội chợ VITM 2017, Tripi.vn mang đến cho khách hàng hàng nghìn gói du lịch Holidays với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, trong những ngày diễn ra hội chợ Khách hàng khi đăng ký thành viên sẽ nhận được quà tặng 500.000đ khi mua vé máy bay, khách sạn.

Đồng thời, Tripi.vn cũng ra mắt thử nghiệm tính năng SmartDeal được sử dụng cho phép khách hàng tìm kiếm nhanh chóng những lựa chọn về sản phẩm du lịch phù hợp trong khoảng thời gian từ 1 - 3 tháng (săn vé máy bay & khách sạn), tiết kiệm chi phí từ 10 – 30% so với việc tìm kiếm qua các kênh khác./.

Thảo Linh

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ