• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Toàn cảnh buổi ra mắt chiếc điện thoại thông minh của người Việt

Thời sự 26/05/2015 15:08

(Toquoc)-Chiếc điện thoại thông minh của người Việt Nam, được cho là có kiểu dáng đẹp nhất nhì thế giới cùng trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng vượt trội, bảo mật cao vừa được Bkav công bố lúc 10h sáng nay, 26/9/2015.

(Toquoc)-Chiếc điện thoại thông minh của người Việt Nam, được cho là có kiểu dáng đẹp nhất nhì thế giới cùng trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng vượt trội, bảo mật cao vừa được Bkav công bố lúc 10h sáng nay, 26/9/2015.
 


Bphone được cấu thành từ hơn 800 linh kiện cơ khí điện tử khác nhau. Bằng sáng chế về kiểu dáng Bphone cũng đã được bảo hộ toàn cầu, có giá trị từ năm 2011.



Bphone dùng nền tảng BOS được tùy biến từ bản Android 5.0 do chính Bkav phát triển.



Thân máy dài 140 mm và rộng 69 mm, mỏng 7,5 mm.



Cổng sạc chuẩn USB-B có phần lõm để giúp phân biệt chiều cắm, không bị cắm nhầm.



Máy có khung viền bằng nhôm và được trang bị hai mặt kính cường lực.



Bo mạch bằng vàng.



Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân 2.5 GHz, RAM 3GB...



Nguồn năng lượng nuôi máy sử dụng pin Li-Po 3.000 mAh cùng công nghệ Quick Charge 2.0 cho phép sạc nhanh gấp đôi sạc pin thông thường.



  Máy chụp hình phía trước độc phân giải 13 triệu điểm ảnh và camera trước 5 megapixel tất cả đều được phủ lớp sapphire chống xước. Trang bị này hiếm gặp ở những máy cùng đẳng cấp trên thị trường.



Camera ống kính f/2.2 cho ảnh sắc nét, màu sắc nổi bật kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau, cũng như được trang bị công nghệ Fast Tracking Auto Focus  có thể nhận diện và tự động lấy nét với các vật thể chuyển động nhanh.

Màn hình Full HD kích thước 5 inch cho màu sắc tươi sáng, dịu mắt.



Máy chụp hình có thể quay những đoạn clip độ phân giải 4K và phát tốt trên các thiết bị nghe nhìn.



Màn hình có thể co kéo tuỳ người dùng.



Giao diện có màu sắc biến đổi, nhã nhặn không gây tức mắt khi sử dụng các phần mềm như: Nghe nhạc, thời tiết, camera, đọc sách



Âm thanh 24 bit 192 KHz có độ mịn gấp 256 lần so với âm thanh 16 bit thông thường theo chuẩn tương đương với chất lượng âm thanh của đĩa than. Các bản nhạc chờ mang đậm chất Việt Nam, nhẹ nhàng, ấn tượng. Mỗi bản nhạc đều được đặt hàng độc quyền từ nhạc sỹ Huy Tuấn.



Cấu hình máy lớn giúp nhà cung cấp  dễ dàng bắt tay với bên thứ 3 để phát triển nhiều hơn những sản phẩm phầm mềm, trò chơi chất lượng.



Bphone là Huấn luyện viên theo dõi sức khoẻ, như đo bước chân khi người dùng tập thể dục, nhắc nên đi chậm lại hoặc nhanh hơn cho phù hợp...



Kết nối không dây tầm gần TransferJet đạt tốc độ truyền tải thực tế là 200 Mb/giây, nhanh gấp 500 lần so với NFC. Có thể nói, đây là bước đột phá lớn của Bkav khi đưa chuẩn kết nối của tương lai vào sản phẩm của mình để khẳng định sự tiên phong.



Với Bphone người dùng sẽ bỏ được nhiều thao tác rườm rà không cần thiết cũng như việc sử dụng điện thoại bằng một tay.



Máy được cho là sẽ không bị dính mã độc, tin nhắn rác và là điện thoại đầu tiên được trang bị sẵn hệ thống Firewall giúp kiểm soát các nguy cơ an ninh-Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng phòng chống mã độc của Bkav tuyên bố.



Kho lưu trữ riêng BDrive sẽ được cấp cho người dùng khi sở hữu sản phẩm trên tay.



Điện thoại có thể kết nối với smarthome (một sản phẩm của Bkav đã đưa vào thực tiễn tại nhiều khu đô thị cao cấp tai Việt Nam).



Bphone có giá bán được đánh giá là hợp lý, ở mức 9,99 triệu đồng cho bản 16 GB. Bản 64 GB sẽ có giá 12,9 triệu đồng trong khi bản mạ vàng 24K bộ nhớ 128 GB là 20,2 triệu đồng. Máy được bán với 4 màu:đen, trắng, vàng champagne, vàng 24K thông qua hệ thống Vala bắt đầu từ ngày 2/6, giao hàng toàn quốc và hỗ trợ người dùng đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu không ưng ý.

Ngọc Thành

NỔI BẬT TRANG CHỦ