• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua đau phố Núi, thuyền trưởng Đà Nẵng nói lạc lái do trọng tài

Thể thao 22/04/2018 07:51

(Tổ Quốc) -Thất bại trước mộ đối thủ đang xuống dốc là HAGL được HLV Minh Phương đổ lỗi là do trọng tài.

Hành quân đến sân vận động Pleiku ở vòng 6 V-League 2018, thầy trò HLV Minh Phương sở hữu một lợi thế lớn khi đội bóng phố Núi đang mất tinh thần trầm trọng với liên tiếp những thất bại. Những tưởng, SHB Đà Nẵng sẽ có một trận đấu dễ dàng nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn khác.

Hai đội bóng mở đầu trận đấu với mộ thế trận khá cân bằng với liên tục những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu đã xảy ra sau bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m của Công Phượng sau pha phạm lỗi của trung vệ Văn Thắng với Rimario trong vòng 16m50 buộc trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà phải chỉ tay vào chấm phạt đền bất chấp áp lực phản đối đến từ các cầu thủ đội khách.

HLV Minh Phương cho rằng BTC cần xem lại quyết định thổi phạt 11m (Ảnh: Zing)

Có được bàn thắng mở tỷ số, HAGL không gặp quá nhiều khó khăn để có được bàn thắng thứ 2, ấn định chiến thắng 2-0 trước đội khách Đà Nẵng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Minh Phương cho rằng, tình huống dẫn đến bàn thua trên chấm 11m của Đà Nẵng cần được Ban tổ chức xem lại: “tình huống phải nhận phạt đền đã thay đổi cục diện khi cả hai đều thi đấu ngang cơ. Điều đó dẫn đến trận thua của chúng tôi. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi của Văn Thắng”.

Nhận xét về màn trình diễn của đối thủ trong trận đấu, HLV trưởng SHB Đà Nẵng đã giành lời khen cho Minh Vương với pha đi bóng lắt léo rồi ghi bàn ấn định tỷ số  tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Còn về phần các học trò của mình, HLV Minh Phương cho biết, sự năng nổ của Đức Chinh trên hàng công là không đủ khi không nhận được sự hỗ trợ tốt từ Đỗ Merlo mới trở lại sau chấn thương

Toàn đội cũng đã chơi không thực sự tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Trong khi đó, đối phương đã thể hiện được bản lĩnh của mình”- HLV Minh Phương cho hay.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Dương Minh Ninh cho rằng, quả thổi phát 11m của trọng tài là quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, vị HLV thuyền trưởng của HAGL cũng khen ngợi tinh thần của các học trò khi đã biết đứng dậy sau khoảng thời gian thi đấu bết bát.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ