• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quang Lê chính thức chia tay diễn viên ‘Người phán xử’

Văn hoá 20/07/2017 21:35

(Tổ Quốc) – Sau thời gian im lặng, ca sĩ Quang Lê đã chính thức tiết lộ với báo chí về cuộc tình với hot girl Thanh Bi đã kết thúc.

Cặp đôi Quang Lê – Thanh Bi đã chính thức đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò  khiến cho khán giả không tránh khỏi sự ngỡ ngàng. Bởi mới đây, scandal ‘ảnh nóng’ giữa hai người lan truyền khắp mạng xã hội, chính Quang Lê đã đứng lên bảo vệ bản gái. Cả hai khẳng định đó chính là hình ảnh được cắt ghép từ trong MV ca nhạc sắp phát hành của Quang Lê. Thậm chí có một số ý kiến cho rằng anh đang tạo chú ý cho dự án của mình. Phản pháo về điều này, giọng ca ‘Về đâu mái tóc người thương’ khẳng định mình không phải là người đưa lên mạng và càng không có chuyện anh làm điều này với mục đích truyền thông.

 Quang Lê - Thanh Bi chia tay khiến khán giả khá ngỡ ngàng

Vốn là người sống ở Mỹ lại có cái nhìn khá thoáng nên giọng ca ‘Về đâu mái tóc người thương’ cho rằng đó là bức ảnh hết sức bình thường, không đến mức ‘nóng’ như lời mọi người bình luận.  Bên cạnh đó, giọng ca ‘Sầu tím thiệp hồng’ cũng giãi bày: “Có lẽ vì lâu nay mọi người có kiểu suy nghĩ rập khuôn là ca sĩ nhạc quê hương thì phải mặc đồ vest, chải chuốt. Vì thế khi thấy Lê cởi trần hay mặc đồ không nghiêm chỉnh thì khán giả rất sốc’.

Cuối tháng 6 vừa qua, cả hai đã vướng vào tin đồn ‘đường ai nấy đi’. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, lần này, vừa trở về từ Mỹ, nam ca sĩ đã chính thức thông báo với truyền thông rằng cả hai đã chia tay với lý do: ‘Người Nam – kẻ Bắc, khoảng cách về địa lý và sự bận rộn của công việc nên không thể chăm sóc được cho nhau’.

Ngoài ra, Quang Lê cũng tiết lộ thêm, cả hai người dù chia tay những vẫn xem nhau là người bạn thân và hỗ trợ nhau trong cuộc sống. ‘Dù chia tay nhưng Lê vẫn mong cho Thanh Bi tìm được người yêu thương mình và có hạnh phúc trọn vẹn. Thanh Bi còn trẻ, còn nhiều cơ hội phát triển cho nghề. Lê từng kết hôn năm 21 tuổi nhưng vì sự nghiệp nên cuộc hôn nhân đã nhanh chóng đổ vỡ. Hiện tại người vợ cũ đã có chồng và 4 con riêng", nam ca sĩ hé lộ.

Quang Lê là một trong những nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ ở nước ngoài, khán giả Việt Nam rất thích phong cách và giọng hát của anh. Một số ca khúc anh thể hiện đã nằm lòng khán giả như: Sầu tím thiệp hồng, Con đường xưa em đi, Về đầu mái tóc người thương…

Còn hot girl Thanh Bi được biết đến trong một số chương trình tiểu phẩm hài. Nhưng tên tuổi của cô được chú ý hơn khi được gắn mác ‘người yêu Quang Lê’. Thanh Bi tham gia làng giải trí một thời gian nhưng cái tên vẫn còn khá mờ nhạt cho đến khi  bộ phim đình đám ‘Người phán xử’ được lên sóng. Trong đó Thanh Bi đảm nhận vai Vân Điệp – người tình Phan Hải (Việt Anh đóng), cùng với những cảnh nóng bỏng mắt. Tên tuổi Thanh Bi bắt đầu lan tỏa. Khi sự nghiệp đang lên, cũng là lúc cô đã vướng phải hai vụ việc lùm xùm ‘’hở ngực tại hồ bơi và ảnh nóng với Quang Lê’../.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ