• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Thứ trưởng Vương Duy Biên viếng nghệ sĩ Phạm Bằng

Văn hoá 04/11/2016 21:26

(Tổ Quốc) -Hòa chung vào dòng người, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Thứ trưởng Vương Duy Biên đã đến viếng NSƯT Phạm Bằng.

Trong tang lễ nghệ sĩ Phạm Bằng (4/11), con cháu và người thân của   ông không cầm được nước mắt.
Trong dòng người vào viếng nghệ sĩ Phạm Bằng có Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.
Khi viết lời tri ân người đã khuất trong cuốn sổ tang, Phó thủ tướng bày tỏ: "Xin vĩnh biệt nghệ sĩ Phạm Bằng. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình và người thân của nghệ sĩ, cùng giới nghệ sĩ nước nhà. Mãi nhớ nghệ sĩ Phạm Bằng, nhất là trong vai các nhân vật có chức quyền, thoái hóa - những điều trái ngược với con người thực của nghệ sĩ. Đó không chỉ là tài năng, đóng góp cho nghệ thuật, mà còn là tiếng nói của lòng dân, là hành động của văn nghệ sĩ lên án, đấu tranh với cái xấu, cái ác".
Ông Vũ Đức Đam trò chuyện cùng nghệ sĩ Xuân Bắc. Cùng với gia đình NSƯT Phạm Bằng, Xuân Bắc là người đứng ra tổ chức tang lễ cho người quá cố.
Ai cũng nghẹn ngào khi nhìn mặt người quá cố lần cuối. Lúc nghệ sĩ Phạm Bằng lâm chung, con gái không có ở bên. Đây là điều khiến chị vô cùng ân hận và đau lòng.
NSƯT Phạm Bằng hưởng thọ 85 tuổi. Trước khi mất, ông bị sụt cân nhiều do bệnh tật.
Lễ truy điệu nghệ sĩ Phạm Bằng diễn ra vào khoảng 14h. NSND Anh Tú, Phó giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, đọc điếu văn.
Nghệ sĩ Phạm Bằng là người hết mình vì nghệ thuật, khi về hưu vẫn cống hiến cho nghề. Ông còn là người yêu thương vợ con, luôn nghĩ về gia đình.

Zing.vn

NỔI BẬT TRANG CHỦ