• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phố Núi đã quá mất điểm trên sân Hàng Đẫy?

Thể thao 16/05/2018 10:40

(Tổ Quốc) -Với những hành động được cho là câu giờ, cùng phong độ không đạt kỳ vọng, đội bóng phố Núi thực sự đã mất điểm trên sân Hàng Đẫy.

Tại vòng Tứ kết Cup Quốc gia 2018, HAGL tiếp tục phải đối đầu với thử thách lớn là Hà Nội FC, đội bóng đã hạ gục họ ở lượt trận bù vòng 3 V-League 2018 bằng tỷ số đậm 5-0.

Ở trận lượt đi, đội bóng thủ đô đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn kém cỏi khi để HAGL thi đấu hoàn toàn áp đảo. Dù đã có hai lần vươn lên dẫn trước nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy đã để đối thủ san bằng tỷ số và cầm hòa với tỷ số 2-2.

Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy lại là 90 phút thi đấu quá mờ nhạt của những cái tên đang được kỳ vọng của đội bóng phố Núi. Sau khoảng thời gian đầu khá bùng nổ, HAGL bất ngờ chùng xuống dưới mức yêu cầu.

Phần lớn thời gian thi đấu còn lại, NHM đã chứng kiến màn ép sân đến nghẹt thở của đội chủ nhà Hà Nội. Liên tiếp là những tình huống công kích một chiều đến từ các mũi nhọn tấn công của đội chủ nhà với tổng cộng 20 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Văn Tiến.

Các cầu thủ HAGL đã thể hiện phong độ dưới sức

Trong khi đó, đội khách HAGL lại thể hiện một diện mạo khá yếu đuối khi chỉ có được lẻ tẻ một vài tình huống tấn công, kể cả trước vào sau khi Công Phượng vào sân. Điểm sáng duy nhất của HAGL ở trận đấu tối qua là hai cái tên Văn Toàn cùng bàn thắng mở tỷ số và Rimario với sự năng nổ của mình.

Những cái tên được kỳ vọng nhất trong màu áo đội bóng phố Núi như Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng đều chơi dưới sức, kém bùng nổ. Trong khi nhóm cầu thủ U23 của Hà Nội như Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng... chơi khá tốt.

Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi còn được cho là đã chơi xấu khi liên tục câu giờ sau khi có được bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp 2.  Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã bị tố có rất nhiều tình huống nằm sân và phải gọi nhân viên y tế vào trợ giúp nhằm câu giờ trong thời điểm HAGL đang dẫn trước 1-0. Điều này khiến trận đấu bị gián đoạn khiến các cầu thủ đội chủ nhà giảm sự hưng phấn.

CĐV Hà Nội chế diễu HAGL  vì cho rằng đội bóng phố Núi đã cố tình câu giờ

Đây cũng có thể là nguyên nhân khiến cho hình ảnh cuối cùng của trận đấu trở nên khác hẳn so với trận đấu bù vòng 3. Còn nhớ, ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018, dù phải nhận thất bại 0-5 trước Hà Nội FC, nhưng sau trận đấu, cả hai đội bóng đã tiến về phía khán đài B sân Hàng Đẫy để chào NHM hai bên, đồng thời bắt tay và ôm nhau. Tuy nhiên, tối qua, hình ảnh trái ngược đã diễn ra khi cả hai đội chỉ chào fan nhà rồi các cầu thủ Hà Nội đi thẳng sang khán đài A, trong khi các cầu thủ HAGL đi vào đường hầm trong tiếng chế diễu của CĐV Hà Nội.



Những hình ảnh đẹp ở trận đấu vòng 3 V-League đã không còn (Ảnh: Nam Nguyễn)

Không sai khi nói rằng HAGL đã thực sự mất điểm trong mắt NHM ở trận đấu vừa qua. Dù HLV Dương Minh Ninh có khẳng định rằng các cầu thủ không câu giờ và BHL đội bóng không cổ súy cho hành động xấu này, nhưng nhiều CĐV chắc chắn sẽ không chấp nhận được lời trần tình này. Hình ảnh của một HAGL vốn được biết đến với danh hiệu fair-play ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng sau màn trình diện tệ tối ngày hôm qua.

Hình ảnh đẹp giữa 2 đội sau trận đấu bù vòng 3:

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ