• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phi Sơn, 2 tỷ từ SLNA hay thử việc tại Nhật?

Thể thao 27/09/2017 10:16

(Tổ Quốc) -Dù đang được “níu kéo” với bản hợp đồng từ CLB SLNA lên đến 2 tỉ đồng/năm, nhưng trước lời mời thử việc tại Nhật, cầu thủ Phi Sơn vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

Sau khi giữ chân thành công thủ môn Nguyên Mạnh, lãnh đạo CLB SLNA tiếp tục phải đối mặt với khó khăn mới khi muốn sớm tái ký hợp đồng với cầu thủ Phi Sơn. Theo thông tin xác nhận từ ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết, CLB này đang muốn gia hạn hợp đồng với Phi Sơn trong vòng 3 năm với trị giá 2 tỉ đồng/ năm.

Phi Sơn đang được các CLB Nhật săn đón (Ảnh: NLD)

Mức tiền chưa bao gồm lương thưởng trên được coi là mức lót tay thuộc hàng cao trong thời điểm hiện tại. Tại CLB SLNA, bản hợp đồng của Phi Sơn được đánh giá là con số kỷ lục dành cho cầu thủ nội từ trước đến nay. Ngay cả với thủ thành Nguyên Mạnh cũng chỉ nhận được hơn 1 tỉ đồng/ năm.

Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Phi Sơn vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể đối với bản hợp đồng trên trong thời điểm Phi Sơn nhận được lời mời thử việc tại Nhật Bản.

Ở mùa giải này, cùng với thủ thành Nguyên Mạnh và tiền đạo Micheal Olaha, Phi Sơn là cầu thủ thi đấu trọn vẹn 19 trận đấu từ đầu mùa cùng đội nhà. Bên cạnh đó, phong độ ổn định cùng tầm ảnh hưởng của tiền vệ số 10 đang duy trì và nhận được đánh giá tốt. Tính đến vòng 19, Phi Sơn đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Trong 7 vòng cuối của V-League 2017, thành tích này hoàn toàn có thể được nâng lên thêm.

Ngay sau khi CLB SLNA đánh tiếng muốn gia hạn bản hợp đồng của Phi Sơn đã xuất hiện nhiều luồng thông tin cho biết, Phi Sơn vẫn chưa có quyết định cụ thể trong việc nhận lời tái ký hợp đồng với SLNA hay nhận lời đề nghị mời thử việc từ các CLB Nhật Bản.

Nhiều khả năng, Phi Sơn sẽ bay sang Nhật thử sức sau khi V-Leauge 2017 kết thúc. Trong trường hợp không đạt được kết quả tại xứ sở mặt trời mọc, Phi Sơn vẫn có thể có được các bản hợp đồng từ một số CLB trong nước như FLC Thanh Hóa hoặc TP. HCM…

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ