• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mưa tầm tã không thể ngăn các CEO “đọ sức” trên sân golf Hội An

Thế giới 09/11/2017 10:10

Các CEO lớn đã có một buổi sáng đầy phấn khích trên sân golf bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Sáng hôm qua (8/11) đã diễn ra Giải giao lưu golf giữa các CEO Việt Nam và quốc tế, cùng các đại biểu tham dự Tuần lễ cấp cao Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) tại Đà Nẵng.

Là một hoạt động bên lề Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp (APEC CEO Summit) và được tổ chức trên sân golf Montgomerie Links (Hội An, Quảng Nam), giải golf đặc biệt này quy tụ hơn 100 tay golf, và bắt đầu từ  5h sáng cho đến trưa.

Toạ lạc không xa Bãi biển Non Nước và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mươi phút đi ô tô, sân golf 18 lỗ Montgomerie Links nằm ở một vị trí thuận lợi gần cả Biển Đông thanh bình và Ngũ Hành Sơn kỳ thú và từ bất cứ vị trí nào của sân golf cũng có thể chiêm ngưỡng được danh thắng này.

Triết lý thiết kế hình vòm tổng thể của các sân golf Montgomerie Links tạo ra sự gắn kết với môi trường thiên nhiên tại địa phương. Các đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch nam và những lỗ golf theo phong cách của Links có thể đáp ứng mọi trình độ chơi golf. Montgomerie Links cũng từng nhiều lần được bình chọn là sân golf đẹp nhất Việt Nam tại các giải thưởng trong nước và quốc tế.

Một góc trong sân golf Montgomerie Links

"Điều kiện thời tiết không thuận lợi khiến người chơi gặp nhiều khó khăn trong thi đấu cũng giống như nhiều rào cản thách thức trong công việc của chúng tôi trong cuộc sống, cần phải làm quen và cố gắng vượt qua mới có thể đạt được kết quả", ông Phạm Quang Vinh (cố vấn cấp cao của ACDL) chia sẻ.

Tuy nhiên, điều này đã không thể ngăn cản tinh thần thể thao và giao lưu của các CEO hàng đầu thế giới. Rất nhiều người đã bất chấp trời mưa nặng hạt, “quên mình” để có được những cú đánh hoàn hảo nhất.

Buổi giao lưu golf kết thúc với nhiều giải thưởng được trao cho các tay golf có thành tích tốt nhất. Cũng tại đây vào tối 8/11, bữa tiệc chiêu đãi chào mừng hơn 1.000 CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới đã được tổ chức.

(Theo Zing)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ