• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lộ những hình ảnh đầu tiên của “Người phán xử” phần mới

Giải trí 18/04/2018 08:08

(Tổ Quốc) -Theo có một số bức ảnh được rò rỉ trên mạng cộng đồng, trong bốn tập phát online "Người phán xử" đã xuất hiện nhân vật mới. 

Hiếm có bộ phim nào lại được khán giả, truyền thông quan tâm như "Người phán xử". Bộ phim đã tạo được hiệu ứng tốt và cũng là một trong số những bộ phim đạt kỷ lục người xem trong lịch sử phim truyền hình Việt Nam. 

Dàn diễn viên sau khi tham gia bộ phim đã "nổi tiếng" hơn và trở thành những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý, mời tham gia các sự kiện như: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Thanh Bi.....

Dù bộ phim đã kết thúc nhưng để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Trước tình cảm yêu mến của khán giả dành cho bộ phim, đạo diễn và ê kíp đã quyết định thực hiện thêm bốn tập phim để tri ân khán giả. 

Được biết, bốn tập phim "Người phán xử ngoại truyện" sẽ không phát sóng trên truyền hình, thay vào đó sẽ được phát online. 

Trên các trang mạng cộng đồng, khán giả đã tỏ ra rất hào hứng và đón đợi các tập mới. Một số khán giả bình luận: "Khi bộ phim kết thúc, tôi đã rất nuối tiếc, thậm chí là hụt hẫng. Với thông tin bộ phim đang quay những tập mới để phát cho khán giả tôi rất thích. Tôi hy vọng bộ phim sẽ vẫn hấp dẫn, lôi cuốn được với khán giả như ngày đầu phát sóng". 

Đã có một số ý kiến và đồn đoán, liệu số lượng diễn viên trong phim nhiều như vậy thì bốn tập mới này sẽ có những diễn viên nào, ai được giữ lại hay ai là nhân vật mới?... 

Mới đây nhất, trước khi khởi quay đã có thông tin "Cô Đẩu" - NSƯT Công Lý tham gia. Tuy nhiên, anh đã phải từ chối dù khá tiếc nuối: "Tôi cũng là fan hâm mộ của bộ phim Người phán xử. Ê kíp đã liên hệ và có lời mời nhưng thời điểm quay phim, tôi phải vào Nam công tác cùng Nhà hát nên đành lỡ hẹn". 

Trên các facebook cá nhân của một số diễn viên như: Việt Anh, Thanh Bi, Thanh Sơn....đã hé lộ một số hình ảnh và được xem là tạo hình cho các vai diễn khi họ tham gia "Người phán xử" ngoại truyện.

Nhìn những hình ảnh hậu trường "Người phán xử":

 


 

 

 

 

 

 

 

Như Ý

NỔI BẬT TRANG CHỦ