• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn Sheraton Hà Nội

Du lịch 13/03/2024 11:30

Sự kiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực nhờ thực đơn đặc sắc, âm nhạc và hình ảnh sống động và màn bốc thăm trúng thưởng thú vị.

Khách sạn Sheraton Hà Nội kỷ niệm 20 năm thành lập bằng sự kiện hoành tráng được tổ chức vào ngày 11/3/2024.

Bà Tiffany Hwang, Tổng Giám đốc Khách sạn Sheraton Hà Nội, bày tỏ lòng biết ơn trước các quan khách: “Chúng tôi hiểu sâu sắc rằng, mỗi điểm chạm là một cơ hội để lưu lại ấn tượng tốt đẹp với quý vị. Lời hứa này không chỉ dành cho buổi tối hôm nay, mà mỗi ngày chúng tôi đều hi vọng có thể thực hiện với khách hàng và đối tác của mình một cách trọn vẹn nhất”.

Kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn Sheraton Hà Nội - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Sheraton Hà Nội (giữa) và Ban Giám đốc khai mạc buổi lễ.

Khoảnh khắc đáng chú ý của buổi lễ là khi Tổng Giám đốc cùng với 4 thành viên Ban Giám đốc Khách sạn và toàn bộ quan khách trong khán phòng cùng đếm ngược từ 5 đến 1 để khai mở thông điệp chính của 20 năm hoạt động và chào đón kỉ nguyên mới của Khách sạn Sheraton Hà Nội - “Hai thập kỷ uy tín, hai mươi năm tận tâm và nhiều năm nữa theo đuổi sự xuất sắc”.

Sự kiện cũng là dịp tái khẳng định lời hứa thương hiệu của Khách sạn Sheraton Hà Nội. Năm 2016, sự kiện tập đoàn Marriott International mua lại thương hiệu Sheraton đã đánh dấu sự chuyển mình đáng kể của khách sạn. Sheraton Hà Nội đã nhanh chóng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, và tiếp tục hoạt động theo định vị thương hiệu Sheraton vốn có trước đây, trở thành “Nơi hội tụ của thế giới” (Where the World Gathers).

Kỷ niệm 20 năm thành lập khách sạn Sheraton Hà Nội - Ảnh 2.

Các vị khách mời đã cùng Đại diện Chủ đầu tư Khách sạn và Ban Giám đốc nâng ly chúc mừng.

Trong 2 thập kỉ vừa qua và cả những năm sắp tới, chúng tôi đã, đang và sẽ dành hết tâm huyết để Sheraton Hanoi không chỉ là một khách sạn thân thiện để lưu trú, một địa điểm dễ chịu để tổ chức sự kiện, hay những nhà hàng cao cấp để thưởng thức ẩm thực, mà trên tất cả - là điểm đến thân thiện và hấp dẫn để quý khách hội tụ và kết nối”, bà Hwang khẳng định.

Các thành viên khác trong Ban Giám đốc cũng nhấn mạnh cam kết của Khách sạn Sheraton Hà Nội là mang tới những trải nghiệm mượt mà và môi trường tốt nhất để những khách hàng mục tiêu cảm thấy yên tâm để làm việc năng suất hơn; kết nối và xây dựng những mối quan hệ chất lượng; phát triển cá nhân và nghề nghiệp; và cảm thấy thân thuộc, thoải mái, vui vẻ và tràn đầy cảm hứng.

Tiếp tục tiến về phía trước, Khách sạn Sheraton Hà Nội vẫn nỗ lực không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cấp cơ sở vật chất, chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp dịch vụ khách sạn bền vững và phát triển nhân tài trong năm 2024 và hơn thế nữa.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ