• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Huỳnh Đông và Hotboy Bolero Đình Phước đi học thi đấu Muây Thái

Giải trí 02/11/2017 17:24

(Tổ Quốc) -Để có thể hoàn thành được vai diễn thượng đài Muay Thái trong phim ngắn "Yêu đôi bờ", nam diễn viên Huỳnh Đông và hot-boy Bolero Đình Phước đã buộc phải đi học võ. 

Sau khi giành được Giải Bạc "Thần tượng Bolero", chàng ca sĩ 9x được công chúng gọi đùa với danh xưng “hot-boy Bolero” Đình Phước liên tục tung ra hàng loạt các sản phẩm âm nhạc như: 11 album CD, DVD, minishow riêng,…

Và mới đây, trên kênh youtube riêng của mình, Đình Phước tiếp tục giới thiệu trailer phim ngắn “yêu đôi bờ”. MV “Yêu đôi bờ” nằm trong album vol 11 “The best of Dinh Phuoc: Về với quê tình” tập hợp những bản tình ca muôn thuở đặc sắc vang bóng một thời.

Để hoàn thiện được phim ngắn MV “Yêu đôi bờ”, Đình Phước đã nhờ tới sự hỗ trợ diễn xuất của nam diễn viên Huỳnh Đông, Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt – Nancy Nguyễn Công Nương, hot-girl Ngọc Trinh, Kiện tướng dancesport Phạm Anh Thư, bé Kim Misu,…

Phim ngắn “Yêu Đôi Bờ” được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu có thật, đặc biệt là mạch cảm xúc giàu tình cảm, chạm đến trái tim người xem với cách kể chuyện nhẹ nhàng, dung dị và gần gũi trên nền ca khúc mới sáng tác của ca sĩ Đình Phước là “Yêu Đôi Bờ”.

Những cảnh đấu Muây Thái giữa diễn viên Huỳnh Đông và ca sĩ Đình Phước.

“Yêu đôi bờ” tuy là phim ngắn nhưng được Đình Phước đầu tư chi và chăm chút rất kĩ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng kịch bản, xậy dựng tuyến nhân vật cho đến quay dựng và chỉnh sửa hậu kỳ suốt hơn 2 tháng. Huỳnh Đông và Đình Phước đã dành nhiều thời gian tập luyện bộ môn thể thao khá thú vị này để có những màn song đấu võ thuật thật mãn nhãn trong phim.

Vì trong phim ngắn đan cài những cảnh đấu võ muây Thái nên không chỉ diên viên Huỳnh Đông mà ngay cả Đình Phước cũng phải liên tục nỗ lực đi học tập luyện để có được những cảnh thi đấu trên đài võ thật nhất.

Hiện tại, MV phim ngắn ca nhạc “Yêu đôi bờ” vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến sẽ được Đình Phước chính thức ra mắt vào ngày 6/11 tới đây trên kênh Youtube. 

Tùng Lâm

NỔI BẬT TRANG CHỦ