• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hoàng Anh Tuấn: Nếu như không có chấn thương, chuyến tập huấn sẽ rất hoàn hảo

Thể thao 30/04/2017 11:11

(Tổ Quốc) -Vị thuyền trưởng của U20 Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò gặp phải chấn thương trong đợt tập huấn tại Đức vừa qua.

Trả lời phỏng vấn truyền thông sau tại sân bay Nội Bài sau chuyến tập huấn tại Đức, HLV U20 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho rằng, lối chơi của U20 Việt Nam trong đợt tập huấn vừa qua biểu hiện rất tốt. Các cầu thủ trẻ của U20 Việt Nam đã có được sự tự tin khi đối đầu với những đội bóng đến từ một nền bóng đá mạnh hơn rất nhiều về chuyên môn và thể lực như ở Đức.

“Nhưng nếu như không có chấn thương thì chuyến tập huấn vừa rồi sẽ rất hoàn hảo, từ nơi ăn chốn ở đến đối tượng tập luyện. Chúng ta có những điều kiện rất tốt, tốt nhất từ trước đến nay”- HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét.

Bên cạnh đó, HLV trưởng U20 Việt Nam cũng khẳng định, kết quả của những trận đấu vừa qua tại Đức không thể khẳng định các cầu thủ trẻ của U20 Việt Nam đã vươn lên tầm của thế giới.

“Nhưng tôi chỉ nói một điều rằng các em đã rất tiến bộ. Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị về mặt chuyên môn xem các em làm gì, các em chơi thế nào. Đây mới là điều quan trọng, còn tỷ số không phải điều quan trọng”- HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm.

Trước thắc mắc của giới truyền thông về phương hướng giải quyết của ban lãnh đạo đội về những trường hợp chấn thương U20 gặp phải sau đợt tập huấn, chiến lược gia người Khánh Hòa cho hay, BHL đội bóng đã cho nhiều phương án thay thế chuẩn bị cho các trường hợp chấn thương. Theo kế hoạch, BHL U20 Việt Nam sẽ tiến hành rà soát lại các cầu thủ bị chấn thương và dính cảm cúm trong thời gian 10 ngày tới đây.

Nói riêng về trường hợp của Tiến Dụng, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự tiếc nuối đối với chấn thương của cậu học trò cưng.

“Trong 3 trận đấu vừa rồi Tiến Dụng đá rất ít thời gian và một ít thời gian em chấn thương. Việc thiếu vắng đi Tiến Dụng sẽ là một mất mát với đội bóng bởi em đã chơi với đội 2 năm, hiểu rõ lối chơi của đội”- HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Được biết, BHL U20 Việt Nam sẽ cho các học trò xả hơi trong ngày hôm nay (30/04) và sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày mai (01/05) để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón “quân xanh” vô cùng chất lượng U20 Argentina trên SVĐ Thống Nhất vào ngày 10/05 tới đây.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ