• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dọa đốt cảnh sát giao thông, thanh niên ngáo đá náo loạn đường phố

Thời sự 04/08/2016 16:21

(Tổ Quốc) - Một thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” đã dùng bật lửa và kéo nhọn dọa tấn công lực lượng cảnh sát giao thông.

Khoảng 14 giờ 30 phút chiều 3/8, trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường Nơ Trang Long (phường12, quận Bình Thạnh, TP HCM), tổ CSGT thuộc Đội CSGT Tuần tra - Dẫn đoàn, Phòng PC67 Công an TP. HCM đã phát hiện một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy chạy lạng lách trên đường. Thấy có biểu hiện đáng ngờ, tổ tuần tra yêu cầu nam thanh niên dừng xe để kiểm tra.

Biểu hiện "ngáo đá" của nam thanh niên tại cơ quan công an. (Ảnh: Người lao động).

Tuy nhiên, nam thanh niên này đã không chấp hành hiệu lệnh, tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Khi bị chặn lại, đối tượng rút trong túi quần một chiếc bật lửa dọa đốt xe.

Nhận thấy đối tượng có biểu hiện hung hãn nên tổ công tác mềm mỏng đấu tranh tâm lý nhưng bất thành. Sau đó, nam thanh niên chạy sang quán bán hoa quả ven đường cướp một chiếc kéo để uy tiếp tổ CSGT và những người xung quanh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã nhanh chóng khống chế được đối tượng.

Tại cơ quan công an, nam thanh niên chỉ xuất trình được giấy phép lái xe giả mang tên Nguyễn Hoàng Vũ. Ngoài ra; không có bất kỳ giấy tờ nào khác trên người.

Thời điểm đó, nam thanh niên vẫn tiếp tục có biểu hiện “ngáo đá” và tiếp tục tấn công những người xung quanh.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ