• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Diễn viên Thu Huyền hé lộ chuyện ‘cảm nắng’ danh hài Quang Thắng

Văn hoá 06/07/2017 08:07

(Tổ Quốc) –Thu Huyền - vai vợ của NSƯT Quang Thắng trong phim ‘Những người nhiều truyền’ đã tiết lộ điều thú vị khi được đóng chung với người bạn diễn này.

Bộ phim ‘Những người nhiều chuyện”  là câu chuyện xoay quanh chuyện tình Phong (Thanh Sơn đóng) - một nhiếp ảnh gia "gà trống nuôi con" và Phương Trinh (Khánh Linh đóng), một nghệ sĩ Chèo quá lứa nhỡ thì.

 Diễn viên Thu Huyền

Cả hai ban đầu đến với nhau vì "động cơ không trong sáng", và họ cũng gặp phải sự ngăn cản quyết liệt của mẹ vợ Phong và cô của Phương Trinh. Trong khi đó "đại gia" Tính (NSƯT Đức Khuê) tấn công Phương Trinh quyết liệt nhờ sự tư vấn của cháu trai Trung Bơ (Trung "Ruồi).

 Cặp vợ chồng 'Thông tấn xã' trong 'Những người nhiều chuyện'

Cuộc sống của các nhân vật ngày càng trở nên rắc rối hơn bao giờ hết qua "thông tấn xã vỉa hè" là cặp vợ chồng Nhàn (Thu Huyền) - Nhã (NSƯT Quang Thắng).

Chia sẻ về vai diễn của mình, diễn viên Thu Huyền cho biết: "Nếu từ trước đến nay, bạn diễn ăn ý nhất khiến chị luôn phấn khởi khi cùng làm việc đó là NSƯT Công Lý. Cả hai đã cùng nhau diễn rất nhiều vở kịch và tung hứng ăn ý, khiến khán giả cười không ngớt thì lần này đóng cặp với NSƯT Quang Thắng khiến cô cảm thấy rất nhiều điều thú vị”.

 Diễn viên Thu Huyền đầu quân cho Nhà hát kịch Hà Nội

“Trong quá trình quay phim, đôi khi có những phân đọan không có trong kịch bản nhưng tôi và anh Thắng tung hứng với nhau rất ăn ý khiến đạo diễn rất hài lòng”, diễn viên Thu Huyền nói thêm.

Ngoài ra cô tiết lộ: “Anh Thắng là một người rất duyên dáng, hóm hình. Khi làm việc cùng nhau anh luôn khiến cho mọi người xua tan sự mệt mỏi bằng những câu hài hước. Có một kỷ niệm tôi nhớ nhất đó là hôm đang quay thì bị tụt huyết áp. Vì thế được anh Thắng chăm sóc, quan tâm rất chu đáo. Tự tay lấy nước và bóc từng quả trứng cho tôi ăn”.

 Hiện tại, Thu Huyền đang làm bà mẹ đơn thân. Đối với cô, cậu con trai chính là tình yêu lớn nhất, đó là cả gia tài của mình

Khi được hỏi, liệu sự hóm hỉnh và tình cảm của Quang Thắng có khiến Thu Huyền ‘cảm nắng’ người bạn diễn này. Nghệ sĩ Thu Huyền khẳng định: “Có lẽ vì tôi làm nghề đã nhiều năm, hơn nữa anh em tuy chưa đóng chung với nhau nhưng đều là người trong nghề nên biết nhau rất lâu. Vì thế việc ‘cảm nắng’ là không thể’./.

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ