• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

‘Con trai’ NSND Hoàng Dũng đóng phim ‘Người phán xử’?

Văn hoá 28/06/2017 16:48

(Tổ Quốc) – Diễn viên Nguyễn Trọng Lân – vai Bá Anh- con quan chức nhưng ăn chơi, dám đối đầu với Phan Hải chính là một học trò cưng của NSND Hoàng Dũng và được ông xem như ‘con trai’ mình. 

Những tập đầu bộ phim ‘Người phán xử’ khán giả đã rất ấn tượng với diễn viên Nguyện Trọng Lân với hình ảnh công tử, con nhà giàu và ngoại hình khá bắt mắt. Nhìn nam diễn viên 9x, khán giả liên tưởng đến những diễn viên Hàn Quốc.

 Diễn viên Nguyễn Trọng Lân

Trong phim ‘Người phán xử’, nam diễn viên 9x đóng vai Bá Anh, con trai Bá Thế (Phú Thăng đóng). Nếu Bá Thế là quan tham, ăn hối lộ và thông đồng với việc làm ăn của Phan Thị thì Bá Anh lại là thằng con trai ‘bất hảo’. Dám chiến nhau với Hải ‘khùng’ (Việt Anh đóng) và bị bố cho ăn ba cái tát.

Những tập tiếp theo của bộ phim, nhân vật Bá Anh thay đổi mối quan hệ chóng mặt với Phan Hải. Thay vào đó, hai đứa con ‘bất hảo’ này sẽ lao vào chốn ăn chơi, dẫn đến buôn bán ‘kẹo thiên đường’ nhằm có tiền và thỏa mãn những cuộc vui chơi, đua đòi. 

 "Đối với tôi, NSND Hoàng Dũng chính là người cha, là người thầy tôi kính trọng và yêu quý. Chính NSND Hoàng Dũng đã chắp cánh cho ước mơ nghệ thuật của tôi", nam diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ
 Nam diễn viên 9x bên cạnh đạo diễn bộ phim 'Người phán xử'
 Đây là một học trò cưng, cũng là người được NSND Hoàng Dũng nhận làm con trai
 Nguyễn Trọng Lân là một diễn viên trẻ và có ngoại hình giống các nam diễn viên Hàn Quốc
 Anh khá thân thiết với diễn viên Duy Hưng (vai Hoàng 'mặt sắt'), hai người là bạn học cùng lớp, sau đó đều đầu quân vào Nhà hát kịch Hà Nội và may mắn đều được tham gia bộ phim đình đám 'Người phán xử'
 Trọng Lân thân thiết bên cạnh diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Tú) phía sau hậu trường
 Gần đây nhất, Trọng Lân còn xuất hiện trong MV ca nhạc của quán quân Idol - Nhật Thủy
 Một vai diễn của Trọng Lân trên sân khấu: "Tôi là một diễn viên được đào tạo bài bản thì có thể diễn được sân khấu lẫn truyền hình. Nhưng quan niệm của tôi thì trong một vai diễn nào đó, từ truyền hình đến sân khấu đều phải đầu tư rất nhiều cho vai diễn, phải tư duy và tìm hiểu khi mình hóa thân vào nhân vật thì muốn truyền tải đến người xem điều gì. Diễn viên sân khấu ngày nay sống với nghề rất khó nên phần lớn đều tham gia diễn phim truyền hình, truyền hình sẽ đưa tên tuổi của mình đến gần với khán giả. Tuy nhiên, sâu khấu là nơi để mình được đam mê, bùng cháy với nghệ thuật".
Ngoài diễn viên truyền hình, Trọng Lân còn lấn sân sang làm người mẫu

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ