• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Chọn mặt gửi vàng” cầu thủ chơi hay nhất FIFA 2017?

Thể thao 17/10/2017 21:36

(Tổ Quốc) - Huyền thoại Roma Francesco Totti đưa ra ý kiến về giải thưởng cho cầu thủ hay nhất FIFA và tin tưởng đây sẽ là đêm bội thu của Real Madrid.

Francesco Totti cho biết, Cristiano Ronaldo xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của FIFA khi sánh cùng Lionel Messi hay Neymar.

Ronaldo xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất năm của FIFA, Totti cho biết. Ảnh:Goal

Huyền thoại của Roma cho biết, cả Neymar và Mesi đều là những cầu thủ đẳng cấp, tuy nhiên, Ronaldo xứng đáng nhất với danh hiệu này bởi năng lực vượt trội của cầu thủ Bồ Đào Nha trong suốt 12 tháng qua.

Theo Totti, nhân tố quyết định là năng lực thực sự của Ronaldo giúp Real  Madrid giành các chiến thắng ở cả giải châu Âu và giải trong nước.

“Chúng tôi đang nói về bộ ba đẳng cấp: Messi, Ronaldo và Neymar. Tôi cho rằng, Ronaldo có phần vượt trội hơn 2 cầu thủ còn lại. Cầu thủ Bồ Đào Nha đã có một mùa thi đấu xuất sắc và đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới các đội bóng lớn”.

Thực tế, Totti cũng mong muốn Zinedine Zidane sẽ trở thành HLV xuất sắc nhất của năm.

“Tôi cho rằng, HLV Zidane cũng sẽ giành giải thưởng này vì ông ấy đã có được mọi thứ ở mùa trước”, Totti nhấn mạnh.

Trong khi đó, danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất năm”, Totti cho rằng Gianluigi Buffon xứng đáng là ứng viên nặng kì nhất.

“Thủ môn luôn là nhân vật quan trọng trong mọi trận đấu. Họ là yếu tố quyết định cho thành công của đội tuyển. Tôi cho rằng Gianluigi Buffon xứng đáng với danh hiệu này”, Totti gợi mở.

(Theo goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ