• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt nhóm thanh niên đập phá nhiều xe ô tô trong đêm

Thời sự 25/05/2017 13:28

(Tổ Quốc) - Nhóm thanh niên khoảng 16-17 tuổi trong đêm đã đập phá nhiều xe ô tô ở Đà Nẵng khiến dư luận hoang mang. 

Liên quan đến vụ việc hàng loạt xe ô tô đậu dưới lòng đường Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng) bỗng dưng bị đập phá trong đêm, gây hoang mang dư luận, Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt được nhóm thanh niên gồm 8 người để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “cố ý hủy hoại tài sản”.

Các đối tượng đập phá xe ô tô bị bắt tại cơ quan công an.

Trước đó, như Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh, sáng 21/5, lực lượng Công an nhận tin báo của một số chủ xe khi họ tới lấy xe (đậu ở đường Nguyễn Tất Thành) để đi công việc thì tá hỏa thấy xe ô tô của mình bị kẻ gian đập phá kính chắn gió trước và sau. Một số xe bên trong còn có viên gạch block mà kẻ xấu dùng để đập phá kính xe.

Sau khi nhận tin báo của một số chủ xe, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, đồng thời trích xuất các camera trên đường Nguyễn Tất Thành để xác minh, điều tra làm rõ. Theo một camera ghi lại thì có một nhóm khoảng 9 thanh niên đi trên 5 xe máy đã dùng gạch đá ném vào những xe ô tô này.

Lực lượng công an đã khoanh vùng và truy tìm các đối tượng. Sau 4 ngày, 8 trong số 9 đối tượng đã bị bắt giữ gồm: Hồ Quốc Đạt, Hồ Phước Duy, Võ Thành Công, Nguyễn Đình Vĩnh Lộc (cả bốn người cùng 16 tuổi), Trần Hữu Bình, Lê Hoàng Minh Tâm, Trần Thành Trí và Nguyễn Trường Minh Khang (cả bốn người đều 17 tuổi).

Một xe ô tô bị các đối tượng đập phá.

Tại cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai nhận, đêm 20/5 sau khi ăn uống xong, cả nhóm nổi hứng rủ nhau đi đập phá kính ô tô…cho vui, không vì mục đích trộm cắp hay mâu thuẫn gì. Trong đó, đối tượng Bình được cho là người dùng gạch đá ném vào nhiều xe ô tô nhất. Tổng thiệt hại của khoảng 12 xe ô tô hơn 200 triệu đồng.

Ngay trong đêm 24/5, Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã thưởng nóng cho Công an quận Hải Châu vì đã nhanh chóng bắt các đối tượng đập phá xe ô tô này.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ