• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất chấp chủ nhà ngăn cản, “cố” cướp tài sản giữa ban ngày

Thời sự 16/08/2016 09:41

(Tổ Quốc) - Hai kẻ trộm đột nhập vào nhà giữa ban ngày, khiêng đi 3 tượng gỗ có giá hàng chục triệu đồng mặc dù chủ nhà ra sức ngăn cản.

Chiều 15/8, Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết đang điều tra một vụ trộm xảy ra tại nhà ông Nguyễn Đức Chà (trú tại số 3/11, đường Phạm Hùng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Từ hình ảnh trích xuất từ camera, khoảng 9h00 cùng ngày, có 2 kẻ trộm đã dừng cách cửa nhà nạn nhân khoảng 30 mét. Sau đó, một trong hai đối tượng bịt kín mặt, mặc áo khoác màu vàng xanh đã đột nhập vào nhà ông Chà mang đi 3 bức tượng gỗ.

Hình ảnh từ camera cho thấy bà Dung cố gắng ngăn cản nhưng tên trộm vẫn nhanh chân tẩu thoát cùng đồng bọn. (Ảnh: zing.vn).

Tuy nhiên, khi vừa bê tượng ra tới cổng thì tên trộm này đã bị bà Phí Thị Dung (vợ ông Chà) phát hiện. Bà Dung tri hô hàng xóm và đuổi bắt nhưng tên trộm đã nhanh chóng lên xe đồng bọn chờ sẵn gần đó và tẩu thoát.

Cũng theo thông tin từ gia đình ông Chà, cách đây không lâu cơ sở này cũng bị kẻ gian phá khóa lấy đi rất nhiều đồ gỗ. Băng trộm đã nhanh chóng ra công an đầu thú vì cơ sở này có camera quan sát.

 Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ