• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

30 người mang hung khí tấn công một gia đình ở TP HCM

Thời sự 15/05/2017 19:34

(Tổ Quốc) - Một nhóm khoảng 30 người mang hung khí xông vào nhà một người dân ở quận Gò Vấp chửi bới, đâm trọng thương chủ nhà. Khi thấy nạn nhân bỏ chạy, nhóm người cẩu thùng container chặn ngay cửa nhà.

 

Ngày 15/5, công an quận Gò Vấp (TP HCM) đang tiến hành điều tra, làm rõ nhóm người mang hung khí xông vào ngôi nhà số 242 đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp đánh trọng thương chủ nhà và dùng thùng container chặn cửa.

Hệ thống camera an ninh bị lấy đầu thu.

Theo trình báo của chủ nhà - ông Nguyễn Quang Vĩnh (46 tuổi), lúc 19h đêm qua, khi gia đình ông đang ở trong nhà thì bất ngờ có khoảng 30 người cầm hung khí xông vào yêu cầu ra khỏi nhà.

Khi cả hai vợ chồng không chịu, giữa hai bên sau đó xảy ra cự cãi lớn tiếng. Một số người trong nhóm nói trên cầm hung khí xông vào tấn công khiến ông Vĩnh gục xuống nền nhà. Bà Thi Thủy Tiên (42 tuổi, vợ ông Vĩnh) thấy vậy hốt hoảng bế con chạy ra kêu cứu sự trợ giúp.

Thấy cả gia đình ông Vĩnh đã ra ngoài, nhóm người đã yêu cầu chiếc xe cẩu ở công trình gần đó cẩu 1 thùng container loại 20 feet tới đặt ngay trước căn nhà.

Người dân xung quanh biết sự việc kéo tới thì nhóm người nhanh chóng rời đi. Ông Vĩnh nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Căn nhà ông Vĩnh bị nhóm người cẩu thùng container chắn lối ra vào.

Theo bà Tiên, nguyên nhân sự việc được cho là xuất phát từ việc gia đình bà có tranh chấp đất đai với hộ dân gần đó và đang trong giai đoạn được TAND địa phương giải quyết. Việc gia đình bà bị nhóm côn đồ khủng bố có liên quan đến gia đình đang xảy ra tranh chấp.

Thời điểm xảy ra sự việc trong nhà bà Tiên có trang bị hệ thống camera an ninh. Tuy nhiên, sau khi vụ hỗn loạn xảy ra, đầu thu camera đã bị lấy mất./.

Mỹ Hòa

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ