• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

15 tuổi ôm súng đi cướp ngân hàng

Thời sự 07/08/2018 11:19

(Tổ Quốc) - Sáng 7/8, Công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng PC45 công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu dựng hiện trường, điều tra vụ cướp ngân hàng  xảy ra vào tối 6/8.

Hiện trường xảy ra vụ cướp của "thanh niên 15 tuổi": Nguồn: Người lao động

Báo Người lao động đưa tin, trước đó, cơ quan  cảnh sát điều tra cũng đã bắt giữ  Cao Xuân Thọ (15 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú tại phường 10, TP Vũng Tàu – Tên nhân vật đã được thay đổi).

Cao Xuân Thọ, cũng chính là thủ phạm gây ra vụ cướp tại ngân hàng  PVcombank  trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Vũng Tàu vào tối ngày 6/8.

Tại cơ quan điều tra, Cao Xuân Thọ đã khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi nên nảy sinh ý định đi cướp ngân hàng. Qua quan sát, Thọ quyết định chọn ngân hàng PVcombank nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa để ra tay.

Thực hiện kế hoạch trên, chiều ngày 6/8, Cao Xuân Thọ mang theo một ba lô, trong đó gồm 01 con dao và 01 khẩu súng bắn bi nhựa.

Tới ngân hàng, Thọ rút khẩu súng nhựa cùng dao từ trong ba lô ra để đe dọa các nhân viên tại đây và yêu cầu cho tiền vào ba lô của mình.  Tuy nhiên, do các nhân viên tại ngân hàng quá sợ hãi và lớn tiếng la hét, khiến bản thân Cao Xuân Thọ cũng hoảng sợ và vội vàng ôm ba lô bỏ chạy.

Ngay sau đó, phía ngân hàng đã báo cho lực lượng chức năng để truy bắt. Ngay trong đêm 6/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Cao Xuân Thọ./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ